01 October 2014

Chỉ số Năng Lượng Sinh Học - Bovis scale


Chỉ số Bovis không những liên quan mật thiết đến sức khỏe của con người, mà còn liên quan đến sự sống còn của muôn loài sinh linh vạn vật.
Để đo chỉ số Năng lượng của cơ thể, ngoài Bovis, nhà khoa học cũng còn sử dụng một chỉ số khác làm đơn vị đo lường, đó là chỉ số BE, hay còn gọi là chỉ số Sinh Khí.
(BE viết tắc từ chữ Bio Energy có nghĩa là năng lượng sinh học, Khí ở đây được hiểu là Năng lượng) được đo bằng máy đo Prognos được sản xuất ở Đức (ảnh bên).
Ở những cơ sở chữa bệnh tiên tiến ỏ Châu Âu như Pháp, Thụy Sĩ .. đặc biệt là ở Đức, để kiểm tra trạng sức khoẻ của bệnh nhân với đo đạc biểu đồ sinh khí ATP trên máy đo Prognos. Giá một máy đo Prognos hiện đại giá tối thiểu là 5.000 UERO, nếu muốn đầy đủ chương trình phần mềm ứng dụng cũng 25.000 UERO.

Chỉ số BE hay chỉ số Bovis chỉ khác nhau về ý nghĩa tên gọi, nhưng đo đạc chung cũng không có gì khác nhau. Ở đây xin đề cập đến chỉ số Bovis.

Khi sức khỏe của chúng ta suy giảm, bệnh tật, điều có liên quan mật thiết đến chỉ số Bovis. Chỉ số Bovis thấp dễ gây bệnh nan y như ung thư, tiểu đường, viêm mãn tính ...
Để đo năng lượng sinh học của người, động thực vật hay địa sinh học. Các nhà nghiên cứu Y năng lượng sinh học trên thế giới (chuyên gia cảm xạ học, chuyên gia năng lượng sinh học) hay dùng tới chỉ số đo có tên gọi là Bovis.

Vậy chỉ số Bovis là gì ?
Chỉ số Bovis trong công phu tu luyện tập thiền cao nhất là bao nhiêu ?
Chỉ số Bovis của cơ thể con người bao nhiêu là tốt ?
Chỉ số Bovis của một số vật thể, như của khu đất ảnh hưởng đến sức khỏe và bệnh tật
Một người thật sự mạnh khỏe và an lạc, trung bình phát rakhoảng 9.000 - 10.000 Bovis nhưng nếu có công phu luyện tập Thiền Năng lượng, tập Trường sinh học - Nhân điện, Khí công thì chỉ số Bovis có thể lên 40.000 Bovis là điều bình thường, điều đó nói lên khả đề kháng bệnh tật ở mức độ cao và không hề bị bệnh ung thư. Vì khi chỉ số Bovis cao thì mật độ Ion âm trong cơ thể sẽ cao, đặc biệt là Oxy ion Âm.
Những trường hợp bệnh ung thư nếu điều trị theo Y Năng Lượng (Energy Medicine) trong ngành Y Khoa Bổ Sung luôn có kết quả cao xạ trị, hay hóa trị. Lý do rất đơn giản, sau khi bệnh nhân có năng lượng cao thì sức càng khỏe. (năng lượng được truyền từ người có năng lương cao và đồng thời người bệnh phải được mở kích hoạt 6 cái Luân xa để tập Thiền thu năng lượng và Hít thở bụng để tự chữa bệnh cho mình.



Có nhiều trường hợp người bệnh ung thư sau khi được kích hoạt luân xa để giúp cơ thể thu năng lượng được tốt hơn, và được truyền năng lượng trực tiếp vài ngày đầu tiên, sau nhiều kế tiếp được chữa bệnh từ xa bằng năng lượng để tăng chỉ số Bovis cũng hết bệnh. (ảnh ông Lộc Em ở TP Cao Lãnh đang tác động năng lượng để giúp cơ thể bs Huy tự chữa bệnh cho mình )
Thông thường ở cơ thể người bệnh có mật độ ion Dương cao hơn ion Âm. Khi ion dương được trung hòa bởi ion Âm thì đề kháng cơ thể sẽ cao hơn khiến bệnh tự nhiên sẽ lui dần.
Chỉ số Bovis cao nghĩa là năng lượng cao khiến tế bào ung thư khó hấp thu dưỡng chất rồi suy yếu nên không sinh sản được và đồng thời tuổi thọ của tế bào ung thư bị rút ngắn lại, phải nói là năng lượng cao và Oxy ion Âm dồi dào là sát thủ số một của ung thư là vậy.
Chỉ số Bovis trong công phu tu luyện tập Thiền cao nhất là bao nhiêu ?

Các Thiền sư, các hành giả, các học viên luyện tập qua các phương pháp Thiền nhận năng lượng vũ trụ - Nhân điện,- Yoga - Dưỡng sinh trường Sinh học, cảm xạ học ...thì cơ thể có chỉ số Bovis tăng rất cao, sự tăng nhanh chóng tùy theo sự tu luyện của mình, tùy theo cấp học cao thấp mà sự tăng chỉ số Bovis cũng có sự khác nhau
Máy đo Địa từ trường (Géomagnétomètre), máy Bovis Biometer dùng đơn vị chỉ số n là Bovis. Thông thường các nhà Ðịa Sinh Học hay dùng từ ngữ: “chỉ số Bovis”. Như vậy chỉ số này nói lên điều gì?

Chỉ số Năng Lượng Sinh Học - Bovis
Để đo năng lượng sinh học của người, động thực vật hay địa sinh học. Các nhà nghiên cứu năng lượng sinh học trên thế giới (chuyên gia cảm xạ học, chuyên gia năng lượng sinh học) luôn dùng tới chỉ số đo có tên gọi là Bovis. Chỉ số Bovis được lấy theo tên của nhà vật lý học người Pháp có tên là Antoine Bovis. Ông không chỉ là nhà vật lý nổi tiếng mà còn là một nhà cảm xạ, một nhà năng lượng cảm ứng giỏi của thế kỷ 20.

1. Chỉ số đo năng lượng của địa sinh học được lấy từ: 0 đến 20.000 đơn vị Bovis.
2. Chỉ số đo năng lượng của người, động vật được tính từ : 0 đến 400.000 đơn vị Bovis.

Đây là những chỉ số cơ bản được áp dụng vào thế kỷ 19 và thế kỷ 20.
Bước sang thế kỷ 21, Các chuyên gia cảm xạ học của nhiều nước trên thế giới như: Balan, Bỉ, Đức , Mỹ…..đã nghiên cứu năng lượng sinh học trên hàng triệu con người và đã thấy rằng: chỉ số đo năng lượng sinh học ở người cần áp dụng từ: 0 đến 100.000 đơn vị Bovis. Trong những trường hợp mà cơ thể có năng lượng đặc biệt thì chỉ số Bovis này có thể được sử dụng từ: 0 đến 1.000.000 đơn vị Bovis. Với những nơi có năng lượng địa sinh học đặc biệt, sẽ lấy chỉ số đo từ: 0 đến vô cực.


Chỉ số Bovis được lấy theo tên nhà vật lý Pháp Antoine Bovis. Ông đã đưa ra chỉ số này trong khi tiến hành khảo sát kim tự tháp Ai Cập trong những năm 1930.
Chỉ số Bovis dùng để đo “sức khỏe”, ”sức sống” tự nhiên của vật thể hữu cơ, đo năng lượng tự nhiên, sóng dao động của quả đất. Năng lượng này được gọi là “biophoton” tức là phân tử ánh sáng mặt không nhìn thấy được. Thứ năng lượng này là cần thiết để duy trì sự sống trên quả đất. Ðó là sự cân đo trực giác của những nhà cảm nhận năng lượng, của những người có công năng bẩm sinh họăc rèn luyện công phu.
Muốn đo được chính xác bằng phương pháp trực giác (intuition), người đó phải vô thức hoàn toàn, thực hiện nguyên lý của lão tử “không mà có”, các nhà cảm nhận năng lượng đã thực hiện một phương pháp rất hiệu quả đó là phương pháp lập trình hệ thống cảm nhận năng lượng chính xác tối đa.

Cho đến nay ở Việt Nam chỉ có vài máy móc đo chỉ số Bovis trực tiếp, giá máy rất đắt. Song cũng vẫn có cách đo chỉ số Bovis gián tiếp thật đơn giản với chi phí thấp, bằng cách người ta có dùng một số liệu pháp cộng hưởng song song với hình ảnh của Cropcircles…

Cũng không thu được kết quả. Một điều đáng ghi nhận là gần đây có nhóm nhà cảm xạ, do chỉ số Bovis một vật thể (khu đất, ngôi nhà) từ xa cho kết quả rất trùng khớp, chẳng khác gì chiếc máy. Chỉ số năng lượng Bovis đo năng lượng tự nhiên của quả đất được tính từ 0 đến vô tận.
Tóm lại, hiện nay chúng ta cũng có cách đo chỉ số Bovis cho con người và vật chất khác, bằng các phương tiện khác như dùng con lắc, cảm xạ đồ, Hào Quang Phổ .. rồi dựa vào đó mà luận tính ra chỉ số Bovis một cách dễ dàng.
Sau đây là chỉ số Bovis của một số vật thể:

Ảnh : Máy đo chỉ số Bovis ngày nay dựa trên kỷ thuật đo Từ Trường thông thường để đo "Tia đất", mạch đất nơi ta ở để khắc chế hoặc nâng thêm sinh khí môi trường sống.
Chỉ số Bovis càng cao thì sức khỏe càng tốt. Nếu một người chỉ có chỉ số Bovis < 5000 thường là sức khỏe yếu, bệnh tật.
Năng lượng tối thiểu cần thiết cho con người từ 6500 đến 10.000 Bovis hay hơn chút ít.
Một người khỏe trung bình phát ra 10.000 - 15.000 Bovis nhưng nếu có công phu luyện tập chỉ số Bovis có thể lên tối đa 40.000 Bovis, điều đó nói lên khả năng trị liệu ở mức độ cao. (luyện tập qua các phương pháp Thiền - Yoga - Dưỡng sinh trường Sinh học, năng lượng vũ trụ - Nhân điện, cảm xạ học ... thì cơ thể có chỉ số Bovis tăng rất cao nhanh chóng giúp tăng cường sự đề kháng của cơ thể, giảm thiểu được bệnh tật. Ngoài ra, người có chỉ số Bovis cao sẽ có khả năng hỗ trợ chữa bệnh cho nhiều người khác rất hữu hiệu).

Chỉ số Bovis:
1 Chỉ số Bovis cơ thể con người:
Chỉ số Bovis của cơ thể con người bao nhiêu là tốt ?
Từ 0 đến 1.000 rất có khả năng gây ung thư.
Từ 1.000 đến 3.000 bệnh nặng
Từ 3.000 đến 5.000 sức khỏe yếu, bệnh thường gặp và hay mắc phải
Từ 5.000 đến 6.400 dưới bình thường một ít.
Từ 6.000 đến 6.500 bình thường.trung bình, khỏe mạnh
Từ 6.500 đến 9.000 tốt.
Từ 9.000 đến 12.000 khá tốt
Từ 12.000 đến 14.000 rất tốt, xúc cảm, thuận lợi sức khỏe
Từ 14.000 đến 18.000 trí tuệ.
Từ 18.000 đến 20.000 khí lực tốt.
Từ 20.000 trở lên có công năng rất tốt.
Một người trung bình phát ra 9.000 Bovis nhưng nếu có công phu luyện tậpcác pháp môn Tĩnh tâm, Thiền định, như Năng Lượng Vũ Trụ - Nhân điện, cảm xạ hoc ... chỉ số Bovis có thể lên đến 40.000 Bovis là điều bình thường.



2 Chỉ số Bovis của đất đai, chỗ ở (nhà cửa):
Chỉ số Bovis của một số vật thể, như của khu đất ảnh hưởng đến sức khỏe và bệnh tật

- Từ 0 đến 1.000 đất đai nằm trên giao điểm địa từ trường họăc giao điểm của mạch nước ngầm (còn gọi là căn nhà ung thư, căn nhà có tử khí).

- Từ 1.000 đến 3.000 vùng đất có tử khí là giao điểm của mạng lưới địa từ trường - đũa dạt ra - con lắc quay ngược chiều kim đồng hồ (con gọi là căn nhà ly dị, đất sinh bệnh nặng, bệnh tiên thiên).
- Từ 3.000 đến 5.000 vùng đất có âm khí, đây là giao điểm của mạng lưới từ trường - đũa dạt ra - con lắc quay thuận (còn gọi là căn nhà bệnh tật, đất gây ra sự hao hụt năng lượng, sinh mệt mỏi thường xuyên).
- Từ 5.000 đến 6.500 có mức độ năng lượng vật lý dưới trung bình.
- Từ 6.500 là năng lượng vật lý trung bình. tương đối khỏe mạnh
- Từ 6.500 đến 9.000 có mức độ năng lượng vật lý khá tốt,sinh khí khá tốt, địa điểm đạt yêu cầu
- Từ 9.000 đến 12.000 đất rất tốt
- Từ 12.000 đến 18.000 đất vượng khí
- Từ 18.000 đến 20.000 đất long mạch, năng lượng vật lý thật tốt vượt lên tỷ lệ này thì có khả năng sinh tồn cao.
Quang Võ tổng hợp
Xem bài có liên quan : Giải mã bí mật “Ngôi mộ Chữa bệnh”


Tu Luyện, tập Yoga, Khí công, Cảm xạ học, Thiền định sẽ giúp chúng ta quân bình và tăng chỉ số Bovis. Đặc biệt là người luyện tập Yoga sau một gian có thể là 10 - 20 năm có thể tự khai mở được 6 Luân xa thì chỉ số Bovis sẽ cao trên từ 18.000 đến 30.000 Bovis nên sẽ tránh được nhiều bệnh tật. Chỉ số Bovis tăng là biểu hiện Năng lượng sinh học trong cơ thể tăng.
Nếu ta có nhân duyên được người có khả năng giúp chúng ta kích hoạt, khai mở 6 Luân xa thì việc tăng chỉ số Bovis sẽ tăng nhanh chóng trong một thời gian rất ngắn trong vòng vài tuần, vài tháng mà thôi.
Nếu người có năng lực giúp chúng ta trong việc kích hoạt 6 Luân xa, thì chỉ trong vòng vài phút là xong. Sau đó, người nào kiên trì tu tập Yoga -Thiền định thì chỉ số Bovis sẽ lên đến 40.000 là một điều rất bình thường, khi đó Tâm Thân sẽ an lạc, sẽ có một đời sông Hạnh phúc thật sự.

The Bovis Scale
What is Bovis? The Life Force Index or Bovis Scale was named after a French physicist Antoine Bovis, who postulated this scale while doing research among the Great Pyramids of Egypt in the 1930's. This Bovis Energy Scale which measures "Natural Earth Energy", ranges from zero to infinity.

The Bovis Scale quantifies or measures how positively or negatively charged a substance is. For living organisms, the key reference point on the scale is found at 6,500 Bovis energy units. From 0 to 6,500 Bovis, the charge is in the NEGATIVE range, or life-detracting; while above the 6,500 Bovis point, the energy gradually becomes more POSITIVE, or life-enhancing.
The desired minimal energy level for humans is found between 8,000 to 10,000 Bovis, or slightly positive. The Earth itself creates energy in the 7,000 to 18,000 range. This energy is also referred to as "Biophotons", which are light particles invisible to our eyes. This positive energy is necessary to the maintenance on Earth.
Bovis biometer
With the use of the pendulum, the intensity of rays of a place, plant or object can be measured. One of the scales that can be used to have an idea of "how much" or "how high" is the vibration is the biometer developed by the Frenchman André Bovis. As units he used the ångström as used for light. After him the physicist Simonéton realised that the ångström is not the right unit; it is something else and called the units bovis units.
The meter is usually graduated from 0 to 18000 units. By definition, the mark 6500 is the neutral point. At the center of the labyrinth in the cathedral of Chartre in France they have measured a value of 18000; a real power spot.
Below you find an image of an old biometer with ångström units and then an image of a circular biometer.

No comments:

Post a Comment