02 November 2009

Lời cám ơn chân thành

Mẹ của Hoài Vân đã ra đi mãi mãi vào 5 giờ sáng ngày 29.10.2009, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho con cháu, người thân và bạn bè.
Trên vnweblogs, qua trang của bạn Lâm Cúc và trang của Hoài Vân, Hoài Vân đã nhận được lời chia sẻ niềm đau của những người chị, người anh, người bạn...là BS Tản, Vương Cường, Nora cat, Văn Công Hùng, Nguyên Hùng, Kim Dung, Yên Nghiêu, MInh Đan, Lâm Chiêu Đồng, Khải Nguyên, Hằng An, Thanh Thủy, Hoài Nam, Đông Hòa, Hằng Thúy, Vũ Thanh Hoa, Hoa Huyền, Hồ Tĩnh Tâm, Lê Trường Hưởng, Hoài Khánh, Huỳnh Mai, Kim Liên, Vũ Duy Mẫn, Phan Bạch Châu, Phạm Thanh Khương, Trung Kim, Phạm Dạ Thủy, Nico, Thanh Chung, Mưa Rào, Tú Trinh, Hàn Yên, Phù thủy gáo dừa, Bivi, Trần Vũ Nguyệt, Hồng Vân, Anh Thơ.

Hoài Vân cũng nhận được qua tin nhắn, qua điện thoại, qua email những lời chia buồn sâu sắc của anh Nguyên Đức Đát, anh Vũ Tiến Nam, anh Hoàng Đình Quang, anh Hoàng Kim, bạn Bích Nga, bạn Kim Oanh, bạn Lâm Cúc, anh Đoàn Trung Kiên, anh Nguyễn Vạn An, anh Thuận Nghĩa, anh Xuân Trang, anh Phan Chí Thắng.

Đặc biệt, Hoài Vân vô cùng cảm động và biết ơn sâu sắc đến anh Nguyễn Quang Lập, anh Hà Đình Chung và bạn Hồng Trường đã thay mặt các anh chị, các bạn blog đem vòng hoa đến viếng mẹ HV tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng.

Hoài Vân xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các chị, các anh, các bạn đã cùng chia sẻ buồn đau với Hoài Vân và gia đình, đã có những lời thăm hỏi, động viên đầy tình thương mến.



Mẹ của Hoài Vân đã yên nghỉ tại cõi Vĩnh hằng nhưng vẫn luôn ở trong trái tim của những đứa con, những đứa cháu yêu quí của Mẹ, những người thân và bạn bè của gia đình.




Một lần nữa, Hoài Vân và gia đình xin cảm tạ tấm lòng của các anh chị và các bạn. 

No comments:

Post a Comment