26 August 2013

Enough


Directed by Michael Apted Written by Nicholas Kazan
Starring Jennifer Lopez, Billy Campbell, Juliette Lewis, Dan Futterman, Fred Ward, Tessa Allen,
Noah Wyle
Music by David Arnold
Distributed by Columbia Pictures
May 24, 2002
Running time 116 minutes

Enough là một bộ phim truyền hình Mỹ-phim kinh dị năm 2002 của đạo diễn Michael Apted. Jennifer Lopez vai Slim, một người vợ bị lạm dụng đã học cách để chống lại bạo lực.
Bộ phim bắt đầu trong một quán ăn ở Los Angeles, nơi một cô hầu bàn tên Slim (Jennifer Lopez) làm việc với người bạn thân Ginny (Juliette Lewis). Cô được bênh vực bởi một người đàn ông tên là Mitch Hiller (Billy Campbell), người đã vạch mặt người đàn ông giả vờ tán tỉnh theo lời thách đố. Slim yêu Mitch, họ kết hôn và có một đứa trẻ có tên Gracie (Tessa Allen). Tuy nhiên, Slim phát hiện ra Mitch đã ngoại tình với một phụ nữ tên Darcelle. Slim  giận dữ và đe dọa ra đi, còn Mitch trở nên bạo lực, đấm vào mặt cô. Mitch cảnh báo cô rằng hắn được làm bất cứ điều gì hắn thích. Ginny khuyên Slim rời bỏ Mitch, nhưng Slim không muốn làm tổn thương Gracie.
Đêm hôm đó, trong bữa ăn tối, Mitch tiếp tục lăng mạ Slim. Slim lập kế hoạch bế con trốn chạy nhưng không thoát. Mitch ném cô xuống đất và bắt đầu đá vào ngực, trong khi Gracie đang ngủ trên ghế sofa. May mắn thay, Slim có bạn bè của cô bên ngoài tiếp cứu. Slim chạy đến Seattle, nơi cô ở lại một thời gian ngắn với bạn trai cũ Joe (Dan Futterman), trước khi một số bạn bè của Mitch cải trang thành nhân viên FBI điều tra một vụ bắt cóc xuất hiện tại nhà của Joe.
Ở Michigan, Slim mua một ngôi nhà và thay đổi tên của mình là Erin Shleeter.  Mitch tiếp tục theo dõi và tấn công Slim. Cuối cùng, Slim đi trốn ở San Francisco, gửi Gracie vào ở Hawaii với bạn bè của cô. Cô chuẩn bị  huấn luyện tự vệ (Bruce A. Young), người đã dạy cô tự vệ không phải là giết người. Cô trở về Los Angeles, vào nhà Mitch, giấu súng và ngăn chặn các kết nối điện thoại. Sau khi ẩu đả, Mitch chết, không còn là mối đe dọa, Slim và Gracie tiếp tục sống một cuộc sống hạnh phúc tại Seattle với Joe.

No comments:

Post a Comment