03 May 2015

The Faults in our stars

Genre: Drama
Directed By:Josh Boone
Written By:John Green, Michael H. Weber, Scott Neustadter
In Theaters: Jun 6, 2014
Wide On DVD: Sep 16, 2014
US Box Office: $124.9M
Runtime: 2 hr. 5 min.
20th Century Fox -

Hazel Grace Lancaster, một thiếu nữ 16 tuổi bị ung thư tuyến giáp đã lan đến phổi, tham gia một nhóm hỗ trợ bệnh nhân ung thư theo yêu cầu của mẹ cô. Trong một cuộc họp nhóm, Hazel gặp một chàng trai 17 tuổi tên là Augustus Waters, bị u xương ác tính. Họ đọc tiểu thuyết yêu thích của nhau. Hazel khuyến khích Augustus đọc An Imperial Affliction, một cuốn tiểu thuyết được viết bởi Peter Van Houten về một cô gái bị ung thư có tên Anna.

Một tuần sau, Augustus tiết lộ rằng thư ký của Van Houten, Lidewij, đã gửi e-mail cho cậu thay mặt Van Houten. Cả hai viết cho Van Houten với những câu hỏi liên quan đến đoạn kết của cuốn tiểu thuyết và số phận của người mẹ của Anna. Van Houten trả lời, và mời Hazel đến Amsterdam.

Khi Hazel và Augustus đến Amsterdam, họ đến một nhà hàng mà thư ký của Van Houten mời và trả tiền cho bữa ăn và rượu sâm banh. Sau đó Augustus tỏ tình với Hazel. Hazel và Augustus cuối cùng gặp Van Houten đã bị sốc khi thay vì gặp một thiên tài văn học, chỉ gặp 1 gã say rượu điên rồ.

Augustus trở bệnh nặng và ra đi trước Hazel. Cảnh cậu bé ngồi nghe điếu văn của bạn mình và của bạn gái Hazel thật cảm động, chắc chắn lấy nhiều nước mắt của người xem.

Hazel không ngờ gặp lại nhà văn Van Housten tại đám tang Augustus. Nhà văn đem đến cho Hazel bức email của Augustus, email lấy thêm khá nhiều nước mắt của người xem.

Ngưỡng mộ tình yêu và nghị lực của 2 bạn trẻ trong phim. Một tình yêu trong vắt, thánh thiện và đầy nhân văn, làm cho ta thêm yêu cuộc sống này.


No comments:

Post a Comment